DỊCH VỤ HOA TƯƠI TẾT QUÝ MÃO 2023

DỊCH VỤ HOA TƯƠI TẾT QUÝ MÃO 2023

Theo quan niệm phương Đông, Tiết Đông chí (22/12 – 6/1 DL) là dấu hiệu báo một mùa Tết Nguyên đán lại ùa về. Tại nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, … Đây là khoảng thời gian vô cùng tưng bừng và nhộn nhịp. Vào dịp này, mọi người bắt đầu sắm sửa, trang hoàng nhà cửa để đón một mùa Xuân an lành và sung túc. Hơn nữa, đây cũng là dịp để mọi người trao gửi yêu thương và thể hiện sự quan tâm đến với những người thân thương và kính trọng. Nhưng làm thế nào để lựa chọn hoa chúc mừng nào phù hợp và mang nhiều ý nghĩa, hãy ghé qua shop hoa tươi Hạnh Phúc của chúng tôi để được tư vấn và giới thiệu. Chúng tôi tin chắc rằng, mỗi sản phẩm hoa tươi ngày Tết của shop sẽ khiến bạn yêu thích và hài lòng.

  • HOA CHÚC MỪNG NĂM MỚI – HOA KHAI TRƯƠNG

Nhắc đến dịp Tết, hoa chúc mừng năm mới và hoa khai trương là hai dịch vụ hoa sự kiện luôn rất thu hút  khách hàng của shop hoa hạnh phúc

  • Hoa chúc mừng năm mới là lẵng/bó hoa tươi thể hiện thông điệp yêu thương chân thành, sự kính trọng, sự tri ân những người thân yêu đã đồng hành, sẻ chia cùng bạn trong suốt một năm vừa qua. Không những thế, lẵng/ bó hoa còn mang theo lời chúc Tết thâm tình “Đón mừng Xuân sang,  vận khí ngập tràn, sức khỏe an khang, tài lộc no đủ”.

  • Hoa khai trương là những lẵng/ bó hoa được trang trí phối hợp từ nhiều loại hoa tươi, hấp dẫn khác nhau, góp phần điểm tô cho không gian buổi lễ khai trương thêm vui tươi, rực rỡ. Với ý nghĩa “Khai trương hồng phát – Mã đáo thành công”, những lẵng/ bó hoa này sẽ khiến người nhận cảm thấy vui vẻ, may mắn và khởi sự hanh thông hơn trong con đường kinh doanh của họ.

  • CÁC LOẠI HOA THƯỜNG DÙNG TRONG THIẾT KẾ HOA CHÚC MỪNG NĂM MỚI
  • Hoa đào

Không biết từ bao giờ, hoa Đào đã trở thành biểu tượng đặc trưng cho truyền thống Tết Việt. Nhắc đến Đào, người ta thường nhớ đến tiết trời se se lạnh khi vào Xuân, cảnh của phố phường nhộn nhịp, tưng bừng bên những cành hoa sắc đỏ/ hồng ấm áp mang biết bao ý nghĩa của sự sinh sôi, nảy nở; sự hòa thuận gắn kết; và sự an khang thịnh vượng. Nhận được một bình Đào đỏ thắm hay hồng phấn ngày Tết sẽ phần nào tô điểm thêm cho không gian sinh sống thêm ấm cúng, tươi vui. Hơn nữa, nhành Đào như gửi gắm thông điệp của người gửi về “một cuộc sống tốt lành, may mắn hơn, mở ra một năm mới đầy suôn sẻ, bình an và tràn đầy tiếng cười”

  • Hoa tuyết mai

Không kém cạnh Đào, Tuyết Mai (hay còn gọi là Mã Thiên Hương) là một loại hoa rừng màu trắng cành nhỏ, lá xanh li ti, mùi hương nhẹ nhàng có nguồn gốc từ các khu rừng của Trung Quốc, đang dần trở thành những loài hoa Tết ưa chuộng nhất những năm gần đây. Với sắc trắng nền nã, tượng trưng cho sự tinh khôi, thuần khiết và thanh cao, sẽ góp phần mang cho không gian phòng trong dịp năm mới toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Không những thế, với sự xum xuê của cành, lá và nụ tạo nên một bức tranh sống động về sự sinh sôi, nảy nở như báo hiệu một năm mới hanh thông, may mắn, sung túc và phát tài cho gia chủ nhân dịp đầu năm. 

Ngồi cạnh bình Tuyết Mai, thưởng thức một ngụm trà cùng ngửi mùi thơm thoang thoảng nhè nhẹ của hoa và gỗ, sẽ khiến gia chủ cảm thấy thật thư giãn, bình yên, hoài niệm về Tết và thâm tình với người trao gửi tấm chân tình này hơn. Quả đúng là một bình hoa ngày Tết ý nghĩa đúng không nào, còn ngần ngại gì không liên hệ đến shop hoa hạnh phúc.

  • Nụ tầm xuân

Tết đến, nếu chỉ có sắc đỏ/ hồng của đào hay vàng/ trắng của mai thì dường như vẫn chưa đủ bắt mắt. Để điểm xuyến thêm cho bình hoa Tết càng thêm sinh động, rực rỡ thì không thể thiếu Nụ Tầm Xuân. Nụ Tầm Xuân hay Ngân Liễu, là một loại cây thuộc chi Liễu, có các nụ lông tơ mềm mại như lông mèo, mọc nhiều theo nách lá. Với những sắc màu tím, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, hồng, trắng, bình hoa Nụ Tầm Xuân sẽ mang lại bầu không khí ngày Xuân tươi vui cho gia đình. Đặc biệt, một bình hoa Tết lớn với sự phối hợp hài hòa của Đào, Mai, và nhiều nụ Tầm Xuân sẽ góp phần tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà và thu hút mọi ánh nhìn của biết bao vị khách đến chơi. Hơn thế nữa, loại cây này với mức chi phí khá ổn và có thể để được rất lâu sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí trong những ngày Tết, nhưng vẫn mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng cho gia đình bạn.   

  • DỊCH VỤ HOA TƯƠI SHOP HẠNH PHÚC – 0866099168

Hiểu được tầm quan trọng của Tết, của việc trao gửi tri ân, và thể hiện sự yêu thương. Chúng tôi – shop hoa tươi hạnh phúc luôn đặt tâm huyết hết mình cho mỗi sản phẩm mình tạo ra bằng cả con tim, khối óc của người nghệ nhân hoa tươi. Các sản phẩm tại shop đều được làm rất tỉ mỉ và cẩn thận từ khâu lựa chọn hoa, lên ý tưởng thiết kế mẫu và trang trí, nhằm tạo ra những sản phẩm hài hòa nhưng vẫn có nét độc đáo riêng và thể hiện đong đầy tình cảm, thông điệp của người gửi.
tang:

Bài viết liên quan